Tin Tức
4 kĩ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
Nhiều người cho rằng mục tiêu cuối cùng mà bất kì doanh nghiệp nào hướng tới là bán được hàng. Điều này đúng nhưng chưa đủ! Bởi xét về tính bền vững lâu dài thì không chỉ bán được hàng bất cứ lúc nào, doanh nghiệp cần đảm bảo niềm tin của khách hàng trong tương lai, kích thích việc mua hàng hay quay lại sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín của doanh nghiệp. Nó bao gồm tất cả quy trình khác nhau của cá nhân/ doanh nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp. Giải quyết tốt khâu này giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn nhiều hơn.
Dưới đây là một số kĩ năng cần thiết giúp doanh nghiệp của bạn có thể chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng hiệu quả nhất.47 giờ trước
Xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính đầy thuyết phục
Khách hàng khó tính? Cách chinh phục, xử lý những câu hỏi của khách hàng khó tính một cách đầy thuyết phục không phải ai cũng nói cho bạn biết. Đâu mới là các hành xử thông minh khiến khách hàng khó tính của bạn thành những khách hàng trung thành? vv… Thì đây là những điều bạn nên bỏ túi.
47 giờ trước
4 tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối tuyệt vời nhất
Mạng lưới nhà phân phối hoặc tổng đại lý chính là cánh tay chính là cánh tay nối dài, giúp sản phẩm được bao trùm rộng khắp các địa bàn,....
47 giờ trước
Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp bán hàng trực tuyến
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc kinh doanh trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Để nắm bắt cơ hội và tối ưu hóa quá trình kinh doanh trực tuyến, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã trở nên vô cùng quan trọng
47 giờ trước
12 kinh nghiệm livestream bán hàng hiệu quả cho người mới bắt đầu
Mua sắm qua livestream bán hàng – xu hướng mua sắm thương mại mới nhất. Một cách hấp dẫn để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm trong thời gian thực và cho phép người tiêu dùng mua ngay trong khoảng thời gian họ xem. Đó là một cách tuyệt vời để tăng cường kết nối thương hiệu với khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Bạn quan tâm và muốn bắt đầu các buổi livestream ngay hôm nay? Hãy tham khảo các kinh nghiệm livestream bán hàng hữu ích dưới đây.
47 giờ trước
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? LĨNH VỰC KINH DOANH NÀO CÓ THỂ ÁP DỤNG?
Thương mại điện tử là cụm từ được khá nhiều người nhắc đến hiện nay. Đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, khi mà nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng tăng cao và trở thành xu hướng mới. Vậy thương mại điện tử là gì? Những lĩnh vực nào có thể áp dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
47 giờ trước





